lịch sử việt nam

Trang Chính

Bản Tin: (Blogs; Anh Ba Sàm; Cầu Nhật-Tân; Chu-Mộng-Long; Cu Làng Cát; Dân Làm Báo; Dân Oan Bùi-Hằng; Diễn-Đàn Công-Nhân; Diễn-Đàn Công-Nhân;Giang-Nam Lãng-Tử; Huỳnh-Ngọc-Chênh; Lê-Hiền-Đức; Lê-Nguyên-Hồng; Lê-Quốc-Quân; Mai-Xuân-Dũng; Người Buôn Gió; Phạm-Hoàng-Tùng;Phạm-Viết-Đào;Quê Choa VN)

Biển Cả Và Con Người:

Bưu-Hoa Việt-Nam:

Chết Bởi Trung Cộng:

Địa-Linh Nhân-Kiệt Của Việt-Nam:

Điện-Toán - Tin-Học:

Ebooks Hồi-Ký - Bút-Ký:

Hịch Tướng Sĩ:

Hình-Ảnh Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa

History Of Viet Nam

Hoàng-Sa Trường-Sa Là Của Việt- Nam:

Hồ-Sơ Chủ-Quyền Quốc-Gia Việt- Nam 

Hội Sử-Học Việt-Nam

Vietnam Human Rights - Human Rights Activist

Lá Thư Úc-Châu

Lịch-Sử Việt-Nam Cận-Đại:  

Lịch-Sử Việt-Nam Ngàn Xưa:

Ngàn Năm Thăng Long (1010 - 2010)

Nghĩa-Trang Quân-Đội Biên-Hòa

Nguyên-Tử Của Việt-Nam Và Quốc- Tế

Người Dân Khiếu-Kiện:

Phụ-Nữ, Gia-Đình, Và Cuộc Sống:

Quốc-Tế:

Sitemap:

Tiền-Tệ Việt-Nam:

Tin Nhắn, Tìm Thân-Nhân Mất-Tích, Mộ Tìm Thân-Nhân:

Tin-Tức Thời-Sự Việt-Nam:

Thư-Tín:

Tòa Án Hình Sự Quốc Tế Về Việt Cộng và Trung cộng:

Tưởng-Niệm 50 Năm 1963 - 2013 :

Ủng Hộ Trúc-Lâm Yên-Tử - Donate:

Thư Mục Các Trang Web - Weblinks:

 

Cây có cội, nước có nguồn. Toàn dân Việt-Nam ngàn đời ghi nhớ ân đức Quốc Tổ Hùng Vương

Tin Tức Thời Sự Quốc Tế Và Việt Nam

Thư-Viện Bồ Đề Online_Thư Viện Hoa Sen

nơi hội tụ của những tâm hồn trăn-trở về nhân-sinh quan và vũ-trụ quan

đồng thời xiển-dương Chánh Tín_bài trừ Mê-Tín Dị Đoan 

Bài học từ hcm và hành trình sát nhập VN vào TC  2020

Bài viết "Bài học từ hcm và hành trình sát nhập VN vào TC 2020" là ý riêng của tác giả, blog Lam Việt. Chúng tôi đăng tải để rộng đường dư luận. Mong quý độc giả khắp nơi hãy đọc kỹ những chi tiết của bài và đối chiếu với thực tế trong cũng như ngoài nước, từ đó sẽ tự tìm ra câu trả lời về tính chính xác tới đâu của bài bên dưới.

TLYT (11-12-2014)

***

Bài học từ hcm và hành trình sát nhập VN vào TC  2020

Posted on 29.01.2014

Xem xét lại giá trị lịch sử chúng ta có thể thấy rằng từ Nguyễn Tất Thành đến Hồ Tập Chương đều cố gắng dâng nước Việt Nam cho quốc tế cộng sản.

Từ Nguyễn Tất Thành đến Hồ Tập Chương Có 3 giai đoạn bán nước:

1.Trước năm 1932
2.1932-1945
3.1946-1963

Lịch sử Trung Quốc cho thấy sự xung đột giữa phe Quốc Dân Đảng theo nền Cộng Hòa của Tôn Dật Tiên và phe cộng sản của Mao Trạch Đông từ năm 1912 – 1949.

Theo đó Nguyễn Tất Thành theo quốc tế cộng sản hoạt động với Mao Trạch Đông khai sinh ra tiền thân đảng cộng sản Việt Gian vào năm 1930, tại Hương Cảng (Hong Kong). Thời kỳ này Nguyễn Tất Thành hoạt động chủ yếu dựa vào nguồn tài chính hổ trợ từ quốc tế cộng sản Liên Xô.

Trong thời gian đầu những năm 1941 khi trở về Việt Nam trong hình hài của Hồ Tập Chương, hồ chí minh được sự trợ giúp từ Liên Xô và Mao Trạch Đông đã lần thứ hai có ý định bán nước cho đảng cộng sản Pháp vào năm 1946, hồ chí minh chầu chực bán nước VNDCCH cho đảng cộng sản Pháp nhằm mượn tay cộng sản Pháp đánh Quốc Dân Đảng tạo vị thế cho đảng cộng sản Trung Quốc, nhưng do cộng sản Pháp thất bại kỳ bầu cử nên kế hoạch bán nước của hồ chí minh bất thành. Tuy nhiên lỡ phóng lao thì theo lao nên hồ chí minh không biết nhục lại thúc ép Pháp ký hiệp định sơ bộ Pháp – Việt 1946, nhằm đưa 150,000 lính Pháp vào Việt Nam thay thế 200,000 quân Trung Cộng để đánh phá Quốc Dân Đảng của Tôn Dật Tiên.

Chính hồ chí minh cầu viện đảng cộng sản Pháp, bán nước VNDCCH cho đảng cộng sản Pháp, nhưng vì đảng cộng sản Pháp thất thế, nên Pháp là đồng minh của Quốc Dân Đảng. Khi ấy hồ chí minh trở mặt tìm cách đánh cả Pháp thông qua sự viện trợ của cộng sản Trung Quốc 1949-1954.

Sau khi cộng sản Trung Quốc lật ngược tình thế đánh bại Quốc Dân Đảng vào năm 1949, hồ chí minh cũng thể hiện rõ là một tên chuyên ăn cháo đá bát – đẩy mạnh chống Pháp và buộc tội những nhà cách mạng đối lập là bán nước cho Pháp, mà cụ thể hơn ở đây hồ chính minh vu cáo chính quyền của Vua Bảo Đại, hồ chí minh lộ rõ là một tên bán nước chuyên nghiệp, vì hồ chí minh đã 8 lần gửi thư cho tổng thống Mỹ – hối thúc Mỹ đem quân vào đánh vua Bảo Đại và đánh Pháp. Thế nên càng khẳng định hồ chí minh càng không phải là người Việt Nam mà là Hồ Tập Chương người Đài Loan đảng viên đảng cộng sản Trung Quốc.

Từ năm 1953 – 1963 hồ chí minh chính thức đem toàn bộ nước Việt Nam giao cho cộng sản Trung Quốc, vì hồ chí minh không phải là người Việt Nam, mà là người Đài Loan đảng viên đảng cộng sản Trung Quốc. Năm 1963, hồ chí minh thành lập đoàn tàu không số – con đường bán nước của hồ chí minh trên biển, thừa nhận Hoàng Sa là của Trung Quốc.

Bằng ngoại giao mờ ám và các văn bản bí mật cũng như công khai như công hàm phạm văn đồng 1958, hồ chí minh đã giao toàn bộ nước Việt Nam trong cái gọi là VNDCCH dâng cho cộng sản Trung Quốc để đổi lấy khí tài quân sự và sự bành trướng của cộng sản Mao Trạch Đông.

Năm 1969, hồ chí minh chết để lại một đảng cộng sản Việt Gian chia làm hai phe: Một phe là Lê Duẩn theo chủ nghĩa xã hội, còn một phe là Võ Nguyên Giáp theo chủ nghĩa cộng sản.

Kéo dài cho đến nay, Nguyễn Phú Trọng + Trương Tấn Sang và bè lũ IDS vẫn ăn bám theo chủ nghĩa cộng sản, họ đã áp dụng lại chính bài học của Hồ Tập Chương từ năm 1930 – 1969 để lại.

Đó là: Đồng bọn Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Phạm Chí Dũng, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long,…v.v… đang mượn tay kiều bào ngoài nước chống cộng và đồng bào trong nước chống cộng để chống lại bọn cộng sản cnxh. Như chính hồ chí minh đã từng muốn mượn tay Pháp để đánh Quốc Dân Đảng, muốn mượn tay Mỹ để đánh vua Bảo Đại lẫn Pháp và cuối cùng là hồ chí minh ăn cháo đá bát diệt cả Pháp lẫn Mỹ để bảo vệ cho cộng sản Trung Quốc.

Nay, bọn IDS mà cụ thể ở đây là Nguyễn Quang A và Chu Hảo đã chỉ đạo Nguyễn Hữu Vinh cùng với Nguyễn Xuân Diện thu phục chức sắc giáo hội Công Giáo Việt Nam để phục vụ công cuộc chống lại đối lập là bọn cộng sản cnxh. Đến khi bọn cộng sản cnxh yếu thế và gục ngã thì khi đó bọn chúng IDS và cái xã hội dân sự sẽ hiện nguyên hình là lũ ăn cháo đá bát tìm cách trấn áp tất cả những ai dám chống Trung Quốc, những ai dám cản bước giao nước Việt Nam cho Trung Quốc vào năm 2020.

Không nói chi đâu xa, chính những cuộc vận động xuống đường biểu tình vờ vịt chống Trung Quốc 2010-2013 bọn chúng đã bắt giam rất nhiều người Việt Nam yêu nước chống Trung Quốc đích thực, qua đó họ sàn lọc, tuyển dụng và thu phục thêm những người cùng phe cncs chống cnxh. Một quá trình đóng kịch diễn tuồn biểu tình được chính cộng sản Trung Quốc bật đèn xanh cho phép, trong cái gọi là: Điệu hổ ly sơn, dương đông kích tây.

Lamvietblog tôi đã cảnh báo quý kiều bào và đồng bào rất nhiều lần về bọn IDS Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi, Phạm Chí Dũng, Bùi Hằng,….v.v…… Quý vị sẽ gánh lấy hậu quả nặng nề về sau nếu cứ mù quán tiếp tay cho bọn cộng sản cncs.!!!

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.!!

Bọn IDS Nguyễn Quang A đang thực thi di sản 100 năm Hán hóa toàn dân Việt Nam của Hồ Tập Chương (1953-2053), thông qua các hình thức lừa đảo đấu tranh dân chủ theo lối dân chủ của Mao Trạch Đông.!!!

Theo đó, có 2 bước cản lớn nhất để bọn chúng hợp pháp hóa nước Việt Nam vào Trung Quốc giai đoạn 2020-2040, đó là:

1. Bị lũ cộng sản phe cnxh cản đường.
2. Kiều bào và đồng bào Việt Nam kháng chiến Trung Quốc.

Trong đó, cộng sản phe cnxh là bước cản quan trọng nhất cần phải loại bỏ trước tiên, thế nên bọn chúng đã mượn tay kẻ thù thứ 2 để đánh bại kẻ thù số 1, mượn tay kiều bào và đồng bào tấn công phe cnxh, làm cho bọn cnxh phải yếu thế và sụp đổ cnxh để bành trướng cncs.

Vì chỉ khi nào bọn cnxh bị sụp đổ thì bọn chúng mới đổi được tên nước trở về VNDCCH hợp pháp hóa sát nhập vào Trung Quốc thành một tỉnh lị Âu Lạc giai đoạn 2020-2040.

Sau khi đổi tên nước trở về VNDCCH, bọn chúng sẽ tăng cường sự hiện diện của người Trung Cộng ở Việt Nam để trấn áp đồng bào buộc phải sát nhập vào Trung Quốc, cô lập sự kháng chiến của người và đại dân tộc Việt Nam. Lấy thịt Trung Quốc để khống chế kẻ thù số 2.

Đó là lý do vì sao bọn IDS đã hoạt động rất tích cực và tạo ra hàng chục vụ lừa đảo đã bị Lam Việt vạch mặt rất cụ thể, và có bằng chứng của những sự lừa đảo đó!!!

Một lần nữa, Lamvietblog khẩn thiết kêu gọi kiều bào và đồng bào sớm phục dựng VNCH – một chính thể duy nhất, một giải pháp có tính chất lịch sử và hợp pháp duy nhất để giải thoát cả đại dân tộc khỏi giặc Hán.

Nếu không hành động ngay hôm nay, lịch sử 1975 sẽ tái hiện lại vào năm 2042, khi đó là Trung Quốc “giải phóng” Việt Nam.!!!
.
Công cuộc đấu tranh của đại dân tộc Việt Nam (Đại Việt) hoàn toàn không giống bất kỳ cuộc đấu tranh dân chủ nào trên thế giới.!!! Vì đó là đặc thù chính trị chiến đấu chống giặc Hán trường kỳ của cả đại dân tộc Việt chúng ta.!!
.
Cần phải giải mã được mưu đồ của cộng sản và dự đoán được bọn chúng sẽ “tiến hóa” ra sao thì mới diệt được cộng sản mà giải Hán.
.
.
————————–
Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt.
https://lamvietblog.wordpress.com/2014/01/29/bai-hoc-tu-hcm-va-hanh-trinh-sat-nhap-vn-vao-tq-2020/

 

Thư-Viện Bồ Đề Online @ Trúc-Lâm Yên-Tử 

Đang xem báo Trúc-Lâm Yên-Tử

free counters
un compteur pour votre site