lịch sử việt nam

Trang Chính

Bản Tin Blogs:

Biển Cả Và Con Người:

Bưu-Hoa Việt-Nam:

Blog Anh Ba Sàm:

Blog Cầu Nhật-Tân:

Blog Chu-Mộng-Long:

Blog Cu Làng Cát:

Blog Dân Làm Báo:

Blog Dân Oan Bùi-Hằng:

Blog Diễn-Đàn Công-Nhân:

Blog Giang-Nam Lãng-Tử:

Blog Huỳnh-Ngọc-Chênh:

Blog Lê-Hiền-Đức:

Blog Lê-Nguyên-Hồng:

Blog Lê-Quốc-Quân:

Blog Mai-Xuân-Dũng:

Blog Người Buôn Gió:

Blog Phạm-Hoàng-Tùng:

Blog Phạm-Viết-Đào:

Blog Quê Choa VN:

Chết Bởi Trung Cộng:

Diễn-Đàn Thảo-Luận Về Tình-Hình Việt-Nam:

Diễn-Đàn Sửa Đổi Hiến-Pháp 1992:

Địa-Linh Nhân-Kiệt Của Việt-Nam:

Điện-Toán - Tin-Học:

Ebooks Hồi-Ký - Bút-Ký:

Hịch Tướng Sĩ:

Hình-Ảnh Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa

History Of Viet Nam

Hoàng-Sa Trường-Sa Là Của Việt- Nam:

Hồ-Sơ Chủ-Quyền Quốc-Gia Việt- Nam 

Hội Sử-Học Việt-Nam

Human Rights Vietnam - Human Rights Activist

Lá Thư Úc-Châu

Lịch-Sử Việt-Nam Cận-Đại:  

Lịch-Sử Việt-Nam Ngàn Xưa:

Ngàn Năm Thăng Long (1010 - 2010)

Nghĩa-Trang Quân-Đội Biên-Hòa

Nguyên-Tử Của Việt-Nam Và Quốc- Tế

Người Dân Khiếu-Kiện:

Phụ-Nữ, Gia-Đình, Và Cuộc Sống:

Quốc-Tế:

Sitemap:

Tiền-Tệ Việt-Nam:

Tin Nhắn, Tìm Thân-Nhân Mất-Tích, Mộ Tìm Thân-Nhân:

Tin-Tức Thời-Sự Việt-Nam:

Thư-Tín:

Tòa Án Hình Sự Quốc Tế Về Việt-Nam và Trung Quốc:

Tưởng-Niệm 50 Năm 1963-2013:

Trang Thơ Văn Mai-Hoài-Thu:

Trang Thơ Văn Minh-Vân:

Trang Thơ Văn Nguyễn-Chí-Thiện:

Trang Thơ Văn Nguyễn-Khôi:

Trang Thơ Văn Nguyễn-Thị-Thanh:

Trang TL Nguyễn-Việt Phúc-Lộc:

Trang Nhật-Hồng Nguyễn-Thanh-Vân:

Trang Thơ Văn Phạm-Ngọc-Thái:

Trang Thơ Văn Phan-Văn-Phước:

Trang Thơ Văn Quê-Hương:

Trang Thơ Văn Thanh-Sơn:

Trang Thơ Văn ThụcQuyên:

Trang Thơ Văn Trí-Lực:

Trang Thơ Văn Vĩnh-Nhất-Tâm:

Truyện Dài Thời Chiến-Tranh Việt-Nam (Ebooks):

Ủng Hộ Trúc-Lâm Yên-Tử - Donate:

Weblinks:

 

 

Cây có cội, nước có nguồn. Toàn dân Việt-Nam ngàn đời ghi nhớ ân đức Quốc Tổ Hùng Vương

Tin Tức Thời Sự Việt Nam Quốc Tế 

Thư-Viện Bồ Đề Online_Thư Viện Hoa Sen

nơi hội tụ của những tâm hồn trăn-trở về nhân-sinh quan và vũ-trụ quan

đồng thời xiển-dương Chánh Tín_bài trừ Mê-Tín Dị Đoan 

 

lich su viet nam, hội sử học việt nam

Bản Lên Tiếng Thứ 63_Phẫn-nộ Và Thất Vọng Về Ban Tổ Chức "Cám Ơn Anh Người Thương Binh Việt-Nam Cộng-Hòa Kỳ 8"​

Theo thông cáo chính thức, ngày 03-08-2014, đại nhạc hội Cám Ơn Anh Người Thương Binh Việt-Nam Cộng-Hòa Kỳ 8 chính thức khai mạc tại Vận Động Trường Bolsa Grande Hs, Garden Grove với sự hiện diện của các người dẫn chương trình nổi tiếng và khoảng 100 ca sĩ hải ngoại.

Đại nhạc hội với tinh thần tương thân tương trợ cho người thương binh cũng như quả phụ tử sĩ VNCH diễn ra được 7 lần và sắp tới là lần thứ 8. Đây là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp của người Việt hải ngoại nói chung, đặc biệt là bà Nguyễn-thị hạnh-Nhơn, nguyên sĩ quan cao cấp của Không Quân Việt Nam Cộng Hòa đã hết lòng, hết sức gánh vác trách nhiệm thực hiện nghĩa cử lớn lao này.

Bên cạnh đó, còn có nhiều hội đoàn, tổ chức cựu quân cán chính VNCH cũng như truyền thông các giới hết lòng hỗ trợ, thật vô cùng cao quý cho những nghĩa cử này.

Song song, những điều vừa nêu, Hội Sử-Học Việt-Nam vô cùng phẫn-nộ và thất vọng, khi được biết liên tiếp từ những kỳ Đại Nhạc Hội "Cám Ơn Anh" trước đây cho đến kỳ 8 này, luôn luôn có sự hiện diện của ông Nguyễn-ngọc-Ngạn và công ty điện thoại V247.

Vào dịp tưởng niệm quốc hận 2012, chúng tôi đã viết một lá thư không niêm để phản đối ông Ngạn tổ chức văn nghệ ở Âu Châu cho Việt cộng "ăn mừng" 30-04 ngày cướp nước Việt-Nam. Ngoài ra, còn rất nhiều nhà văn, nhà báo khác trong cộng đồng đã lên tiếng tố giác ông Ngạn làm tay sai cho bạo quyền Vc nhục mạ chính thể và Quân Lực Việt-Nam Cộng-Hòa. Tiêu biểu nhất qua việc thực hiện cuốn băng nhạc chủ đề "Mẹ" do trung tâm Thúy Nga Paris phát hành.

Mới đây, ông Ngô-Kỷ đã viết hai lá Thư Không Niêm gởi "Cám Ơn Anh" liên hệ Nguyễn Ngọc Ngạn và Cộng Đồng cần lên tiếng "Cám Ơn Anh" dung dưỡng Nguyễn Ngọc Ngạn gởi tới BTC "Cám Ơn Anh". Rất tiếc, không thấy BTC lên tiếng chính thức trong việc loại trừ ông Nguyễn-ngọc-Ngạn và công ty V247 ra khỏi đại hội kỳ 8.  

Vì thời gian cấp bách, chúng tôi chỉ có thể viết lá thư này gởi tới BTC "Cám Ơn Anh Kỳ 8" để bày tỏ sự phẫn-nộ và thất vọng khi thấy Nguyễn-ngọc-Ngạn vẫn không bị loại ra khỏi "Cám Ơn Anh Kỳ 8" này.

Ngày 30-04-1975 chấm dứt chiến tranh bằng súng đạn trên đất nước VN. Nhưng chiến tranh bằng tâm lý, bằng phân biệt đối xử, bằng sự trả thù tàn bạo vẫn tiếp tục. Đất nước và QLVNCH phải gánh chịu những đau thương cùng cực; nhưng sự đau thương, bất hạnh cùng cực vẫn chưa thấm vào đâu so với những người thương binh, quả phụ tử sĩ Việt-Nam Cộng-Hòa.

Không biết nói gì thêm, mong rằng, Ban Tổ Chức "Cám Ơn Anh" cũng như những người nào còn có tình thương thật sự đối với những mảnh đời bất hạnh cùng cực vừa nêu xin hãy thẳng tay loại trừ những phần tử ăn cơm quốc gia, ăn cơn tỵ nạn cộng sản mà lại đi thờ ma cộng sản như ông Nguyễn-ngọc-Ngạn trong Đại nhạc hội "Cám Ơn Anh" kỳ 8 cũng như những lần tới và bất kỳ sinh hoạt nào của cộng đồng Việt Nam hải ngoại.

Đại nhạc hội Cám Ơn Anh Kỳ 8 này cho dù có thu được nhiều tiền hay có nhiều người tham dự, nhưng với sự kiện chúng tôi vừa nêu, ý nghĩa tương thân tương trợ cao quý đã không còn cơ sở vững chắc để tồn tại !

Cầu nguyện ơn trên ban phước lành cho quý vị

Liên Âu tháng 8 ngày 01 năm 2014

Trúc-Lâm Nguyễn-việt phúc-Lộc, tổng thư ký Hội Sử-Học Việt-Nam

Các bài viết liên quan:

1/ Cộng Đồng cần lên tiếng "Cám Ơn Anh" dung dưỡng Nguyễn Ngọc Ngạn - http://www.thuvienhoasen.info/tvhsvn_su-that-can-duoc-biet-ve-sinh-hoat-cong-dong/nstcdbvcd-p8-cong-dong-can-len-tieng_cam-on-anh_dung-duong-nguyen-ngoc-ngan.htm

2/ Thư Không Niêm gởi "Cám Ơn Anh" liên hệ Nguyễn Ngọc Ngạn - http://www.truclamyentu.info/tlls_thu-vien-bo-de-online/tvbd_nk_thu-khong-niem-goi-ong-phan-ngoc-luong_cam-on-anh-ky-8_2014.htm

3/ Thư Không Niêm Gởi Ông Nguyễn Ngọc Ngạn Và Trung Tâm Thúy Nga - http://www.truclamyentu.info/.../thukhongniemgoinguyenngocngan.htm

Thư-viện bồ-đề online@ Trúc-Lâm Yên-Tử

pay per click advertising

Thông Báo: Trang nhà Trúc-Lâm Yên-Tử nhận đăng quảng cáo cho các cơ sở thương mại. Rất mong đón nhận sự ủng hộ của quý độc giả ở khắp mọi nơi. Đa tạ. Xin vui lòng liên lạc qua email truclamyentu@truclamyentu.info để biết thêm chi tiết. We add your banner or small texted-based on our website, please contact us at truclamyentu@truclamyentu.info. Thanks

Đang xem báo Trúc-Lâm Yên-Tử

free counters

un compteur pour votre site